ആകെ പേജ്‌കാഴ്‌ചകള്‍

2013, ഒക്‌ടോബർ 6, ഞായറാഴ്‌ച

MeetingPoint

വിരസമായ ഒരു ഞായറാഴ്ച .ഒരുപാടു നേരം ചാനലുകള്‍ മാറ്റി സമയം കളഞ്ഞു .കുറച്ചു നേരം ചാറ്റല്‍ മഴ കൊണ്ട് പുഴയോരത്ത് കൂടെ നടന്നു .ക്യാമറ എടുതിരുന്നെകില്ലും മനസിന്‌ പിടിച്ച ഒന്നും അവിടെ കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല .കുറച്ചു നേരം മഴ കണ്ടു കൊണ്ട് ചോര്നോലിക്കുന്ന ഓലപുരയില്‍ തന്നെ നിന്നു.വളരെ അപുര്‍വമായ അത്തരം സായാഹ്നഗളില്‍ന്‍
ബൈക്കില്‍ സഞ്ചരില്ച്ചു ഒരു ക്ഷേത്രത്തില്‍ പോവുന്നത് പതിവാണ് .ഞാറു വളര്നിരുന്ന വയലുകള്‍ കടന്നു, തണുത്തതും എന്നാല്‍ അസൌകര്യം ഉളവുക്കുന്നതുമായ കാറ്റ് ഏറ്റു എന്തൊകെയോ ആലോചിച്ചു കുറെ ദൂരം യാത്ര ചെയ്തു .ബര്‍ഗ്മാന്റെ വൈല്‍ഡ്‌ സ്ട്രവ്ബെറിഎസിന്ടെ തുടക്കമാണ്‌ മനസ് മുഴുവന്‍ .പൊടുന്നനെ മഴാ നില്‍കുകയും എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു ശാന്തത എനിക്ക് അനുഭവപെടുകയും ചെയ്തു . ച്ചുറ്റുമുള്ള മുള്ള മരങ്ങള്‍ നിശ്ചലമാവുകയും സിനിമയില്‍ ഫ്രേമില്‍ലേക്ക് കടന്നു വന്ന രഥം ,എന്റെ ബൈക്കിനെ മറികടന്നു പോവുകയും ചെയ്തു .സമചിത്തതയോടെ ഞാന്‍ കുറെ ദൂരം മുന്നോട്ടുപോയി .വളരെ വേഗത്തില്‍ ഓട്ച്ചുപോയ രഥം അകലെ ഒരു പൊട്ടു പോലെ അവശേഷിക്കുന്നത് കാണാമായിരുന്നു .എവിടെക്കാണ്‌ എ രഥം പോയത് ..ഒരു വലിയ ആല്‍മരം കാണുന്നത് വരെ ഞാന്‍ അതിനെ പിന്‍തുടര്‍ന്നു .ആല്‍മരത്തിനു
ചുറ്റും ചതുരആകൃതിയില്‍ ഒരുപാടു കല്ലുകള്‍ അടുക്കി വച്ചിര്രുന്നു .ഞാന്‍ ബൈക് നിര്‍ത്തി ആല്‍മരത്തിനു അടുത്തേക്ക് നടന്നു .ഞാന്‍ അതിന്നു ചുറ്റും വലം വച്ച് മരത്തിന്റെ മറുവശത്തെ എത്തി . അവിടെ ഒരു നായ വളരെ അസുഭാവികമായ രീതിയില്‍ കിടന്നുരുളുകയും കുറയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു .ആ പ്രാകൃതമായ ജന്തുവിനെ വകവെക്കാതെ ഒരു പെണ്‍കുട്ടി ആല്‍മരത്തിനുനടുത്തു വരുകയും, കണ്ണുകള്‍ അടച്ചു പ്രാര്‍ത്ഥിക്കുകയും, കല്ലുകള്‍ അടുക്കി വയ്ക്കുന്നഹ്ടു കണ്ടു.ഞാന്‍ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു .ഇതുവഴി വളരെ വേഗത്തില്‍ ഒരു രഥം പോവ്വുന്നഹ്ടു കണ്ടുവോ . കല്ലുകള്‍ അടുക്കി വയ്ക്കുന്നഹ്ടില്‍ അതീവ ശ്രദ്ധാലുവായ കുട്ടി മറുപടിയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല .അവള്‍ സമീപത്തുള്ള ആ ജീവിയെ കണ്ട ഭാവം നടിക്കുന്നു മില്ല .ഞാന്‍ ചോദിച്ചു .വലിയ ശബ്തഹ്ടോടെ ഒരു രഥം.ആ രഥം ഞാന്‍ ഒരു സിമയില്‍ കണ്ടതാണ് .വളരെ വിചിത്രമായി, അത് എന്ന് എന്നെ കടന്നു പോയി .
ആ കുട്ടി ചിരിച്ചു.ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടില .ടീച്ചര്‍ പറഞ്ഞത് രതഗല്‍ വളരെ പണ്ട് ഉപയോഗിച്ച വാഹനഗല്‍ ആണ് എന്നതാണ് .നിങ്ങള്ക് തെറ്റി പറ്റിയതാവും .അവള്‍ നടന്നു പോയി .ഒരു മുരല്ച്ചയോടെ ആ നായ ...ആ നായ ചത്തിരിക്കുന്നു....... .പാണ്ഡവരുടെ സ്വര്‍ഘരോഹനം .യുദ്ധിസ്ടിരനും നായയും .അവര്‍ രഥം കാത്തു നിക്കുകയാണ് .ഒരു വ്യത്യാസം മാത്രം .അവിടെ നായയും യുടിസ്ടിരനും ജീവനോടെ ആയിരുന്നു.ഇവിടെ നായ മരിച്ചിരിക്കുന്നു. ഞാന്‍ ആ കുട്ടിയെ പിന്‍തുടര്‍ന്നു .ഞാന്‍ അവളോട്‌ ചോദിച്ചു .നീ എന്താണ് പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചത്‌ . മുന്ന് ദിവസമായി ഞങ്ങളുടെ നായയെ കാണാനില്ല .അതിനു പേ പിടിച്ചു എന്ന് അച്ഛന്‍ പറഞ്ഞു .അത് വേദനിക്കാതെ മരിക്കണം എന്നാന്നു പ്രാര്‍ത്ഥിച്ചത്‌ .അവള്‍ നടന്നു പോയി
ഞാന്‍ തിരിച്ചു ന്ടന്നപോള്‍ ഒരു ഇടിഞ്ഞു പൊളിഞ്ഞ ക്ഷേത്രം കണ്ടു .ക്ഷേത്ര മതില്‍ കേട്ടിനപ്പുറത്തു ഞാന്‍ ആ രഥം കണ്ടു.ദുരെ ഒരു പൊട്ടു പോലേ അവശേഷിച്ച ആ രഥം .അതിന്റെ ചക്രഗളില്‍ ചെളി പുരണ്ടിരിന്നു .എനിക്ക് ഒരു കാര്യം വ്യക്തമായി.നായയുടെ മേല്‍ ഈച്ചകള്‍ പൊതിഞ്ഞിരുന്നു .വഴികളിലാകെ ഇരുട്ടു പടര്ന്നപോഴും എന്റെ ചിന്ത ആ പെണ്‍കുട്ടിയെ കുറിച്ചായിരുന്നു.അവന്‍ മിതയോ യഥാര്താമോ ........................

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: